Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Khoan giếng công nghiệp rẻ nhất toàn quốc

Khoan giếng công nghiệp là một lĩnh vực chúng tôi đang theo đuổi trong thời gian gần đây, với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Nếu quý khách có nhu cầu về dịch vụ khoan giếng công nghiệp hãy nhấc máy lên và gọi điện ngay cho chúng tôi  để được tư vấn:  0916.533.808 

Vì sao chúng tôi lại khoan giếng giá rẻ ?

Nhiều khách hàng có suy nghĩ về 2 chữ "giá rẻ" luôn không mấy thiện cảm bởi nó luôn đi kèm với những dịch vụ chất lượng tồi tệ, làm qua loa, ăn gian trong khâu tính toán để hạ giá thành khoan giếng công nghiệp. Đó là những công ty yếu kém, thiếu kinh nghiệm, gian dối trong kinh doanh.
Chúng tôi luôn đề ra phương châm "uy tín - hiệu quả - nhiệt tình" là văn hóa của toàn công ty. Khi làm việc với chúng tôi, quý khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với tất cả dịch vụ của chúng tôi không riêng gì với dịch vụ khoan giếng công nghiệp.

Vậy vì sao chúng tôi vẫn đưa ra giá rẻ so với các nơi khác ? Đó là vì chúng tôi luôn có những quy trình đạt chuẩn, kế hoạch thăm dò, kế hoạch thi công một các sát sao để hạn chế chi phí phát sinh ngoài mong muốn. Với trang thiết bị hiện đại, chúng tôi giảm được một phần nào đó nhân công, thời gian trong việc khoan giếng công nghiệp và đạt được hiệu suất cao nhất.
Khoan giếng công nghiệp không chỉ là mang máy đến đặt xuống là khoan mà còn phải kiểm tra địa chất địa tầng, xin giấy phép, trám lấp giếng, lắp đặt máy bơm, hệ thống dẫn nước, các hồ sơ khai thác nước ngầm ....
Khi sử dụng dịch vu khoan giếng của chúng tôi, giá cả luôn được tính trên các thủ tục cần thiết, tối thiếu chi phí phát sinh với các công ty khác. Bởi vì các công ty khác thường qua loa, bỏ qua các giai đoạn cần thiết như chúng tôi đã đề cập ở trên. Có thể họ kí hợp đồng xong, mang máy đến và khoan không cần quan tâm đến địa chất, hồ sơ pháp lý, từ đó dẫn đến các tình trạng như khoan trúng đá không thể khoan tiếp, khoan ngay vùng không có mạch nước ngầm, bị các cơ quan chức năng vào cuộc do chưa có giấy phép, từ đó dẫn đến các chi phí phát sinh ngoài mong muốn.


Hãy chọn dịch vụ khoan giếng công nghiệp của chúng tôi

Quý khách có nhu cầu khoan giếng hãy liên hệ ngay với chúng tôi bởi vì sao ?
Chúng tôi luôn tư vấn tận tình các quy trình cần thiết về lĩnh vực khoan giếng công nghiệp, ngoài ra quý khách luôn được tư vấn miễn phí cho dù quý khách không kí kết hợp đồng.
Chúng tôi luôn giảm giá cho quý khách đã từng làm việc với chúng tôi về các lĩnh vực hồ sơ môi trường như : đề án bảo vệ môi trường, báo cáo giám sát môi trường hay lĩnh vực phân tích mẫu như : phân tích mẫu nước thải, đo vi khí hậu, đo lò hơi và lĩnh vực xử lý môi trường như : lắp đặt hệ thống xử lý nước thải, hệ thống xử lý khí thải lò hơi .....

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng và sáng suốt khi đã lựa chọn Công ty cổ phần tư vấn môi trường Sài Gòn làm đối tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét